Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.

Lợi nhuận là yếu tố chính khi các Trader tham gia Trader coin. Vậy có những yếu tố nào giúp Trader đầu tư có hiệu quả:

  • Xác định lợi nhuận dựa trên số vốn ban đầu tức có nghĩa là kế hoạch giao dịch đặt ra mức bao nhiêu % (vd 5% 10%)
  • Rủi ro khi vào lệnh khi bỏ qua những quy tắc Trade Coin cơ bản:

Quy tắc sơ bộ:

  1. Quản lý vốn

Quản lý vốn thực tế là quản lý rủi ro trong giao dịch, nghĩa là bạn nên dành một số tiền vào những lúc cần thiết để bạn đặt lệnh. Có thể rất nhiều bạn đã thốt lên rằng :”ước gì bây giờ mình còn USDT”. Thực tế cho thấy đa số các bạn rất hay tất tay vì nghĩ coin bạn mua nó sẽ lên. Suy nghĩ nó khác với chiều hướng của market nhé bạn. Đa số tâm lý chúng ta muốn áp đặt vào market như kiểu ép nó phải như thế này như thế kia. Quản lý vốn giống như bạn giữ một lượng tiền phòng trừ rủi ro trong lúc bạn cần như: ốm đau, bệnh tật, sửa nhà, nghỉ hưu,….. Tôi thấy đa số chúng ta khi có gia đình sẽ nghĩ về điều đó, nó giống như các bạn vào ngôi nhà TRADE COIN – MR.JACK này các bạn sẽ nghĩ ngay đến việc QUẢN LÝ VỐN.

  1. Nắm xu hướng

Thị trường coin luôn biến động không ngừng và không thể kiểm soát. Bởi thế hằng ngày các Trader cần cập nhật tin tức, độ biến động để chốt lỗ và cắt lời nhằm bảo tồn vốn.

  1. Tâm lý giao dịch

Đây là lỗi mà hầu hết các nhà đầu tư bắt đầu tham gia mắc phải. Sự tăng trưởng nóng của thị trường, giá cả Bitcoin mỗi ngày một cao, tin tức ngập tràn chính là động lực để các nhà đầu tư mới tham gia vào thị trường này. Chưa hề có bất cứ một thông tin, hay kiến thức nào, nhà đầu tư mới lao vào theo tâm lý nếu không vào cơ hội sẽ qua ngay mất, họ mua Bitcoin ngay lập tức theo tâm lý nó đã tăng trưởng suốt nhiều năm qua, càng mua muộn càng chậm chân. Do vậy họ thường không mua được ở một thời điểm, một mức giá tốt nhất. Khi cơn sốt đang tăng cao, điều này có thể đúng trong ngắn hạn, nhưng khi nó hạ nhiệt nhà đầu tư sẽ dần nhận ra không cần thiết phải vồ vập như vậy, luôn có một cơ hội cho bạn. Bất động sản, Chứng Khoán, Vàng, v.v hay chính bản thân giá Bitcoin chính là câu trả lời cho việc đừng bao giờ sợ mất cơ hội. Hãy thật kiên nhẫn chờ đợi một mức giá bạn cho là tốt, hoặc ít nhất theo tín hiệu kỹ thuật và thị trường. Đừng để mua vào ở mức giá khi bạn hòa vốn, là người khác đã lãi tới 50%.

Chính vì thế việc nắm bắt tâm lí thị trường hay qui luật lòng tham nỗi sợ hãi sẽ giúp bạn có thể chủ động nắm bắt và làm chủ thị trường, đồng vốn của mình.

Lợi nhuận / thua lỗ được tính theo công thức sau:

  • Quyền Chọn Mua (Buy):Profit/Loss = (Contract × ClosePrice) – (Contract × OpenPrice).
  • Quyền Chọn Bán (Sell):Profit/Loss = (Contract × OpenPrice) – (Contract × ClosePrice).
    • Profit/Loss:giá trị lợi nhuận/thua lỗ theo đồng tiền định giá.
    • Contract:giá trị của hợp đồng theo đồng tiền cơ sở.
    • ClosePrice:tỷ giá tại thời điểm đóng lệnh.

OpenPrice: tỷ giá tại thời điểm mở lệnh.

Để tìm hiểu thêm về khóa học Trade Coin cơ bản: https://cointrade.vn/trade-coin/

 

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.